วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

พฤติกรรมการเชื่อมโยงของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้า

การเชื่อมโยงถึงกัน ได้เปลี่ยนวิถีพฤติกรรมของผู้บริโภคไปอย่างสิ้นเชิง
ยกตัวอย่าง เวลาซื้อของภายในร้าน
ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะค้นหาข้อมูล เพื่อเปรียบเทียบราคา
อ่านรีวิวผลิตภัณฑ์

บริษัทหลายๆแห่งเริ่มมีการปรับตัว ทุกๆครั้งที่ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จะเตรียมข้อมูลที่ผู้บริโภคอยากรู้สื่อสารออกไป โดยผ่านบุคคลอ้างอิงในสังคม ที่จะช่วยเป็นสื่อกลางในการบอก
ยกตัวอย่าง บริษัทประกันชีวิต
โฆษณาโดยสื่อสารถึงเงื่อนไขในเชิงลบ (เงื่อนไขที่ผู้บริโภคหาข้อมูลเองจากแหล่งอื่นๆ) เพื่อที่ไม่ให้ผู้บริโภคสับสนข้อมูลจากแหล่งอื่นๆ เมื่อผู้บริโภครับรู้ถึงเงื่อนไขในเชิงลบ ก็จะนำไปเปรียบเทียบกับคู่แข่งโดยธรรมชาติ


#ball.nava

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Insight

Facebook Insight เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่น่าสนใจเลยที่เดียว แต่ละคำสั่งก็น่าสนใจอยู่มากเลยนะครับ มันช่วยให้เราทำแคมเปญ และวิเคราะห์พฤต...