วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

จิราพร กล้วยๆแต่ไม่กล้วย



สะดุดตากับกล้วยตากแบรนด์ "จิราพร" ที่มีแบรนด์ "banana society" ที่เป็นคู่แข่งทำ me to product (ใช้ความกลมกลืนเพื่อเข้าตลาด)  จิราพรใช้ความแตกต่างเรื่องของบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบกล่องกระดาษ เขาสร้างความโดนเด่นในการใช้ตัวอักษรสีทองกับขาว และใช้พื้นหลังโทนสีดำ ที่ทำให้รู้สึกเบาและนุ่มนวลกว่าผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งในตลาดผลไม้แปรรูป  ข้างๆกล่องบรรจุภัณฑ์จะมีรูปภาพกระบวนการผลิต. ที่สื่อสารให้เห็นถึงแหล่งที่มาของกล้วย ทำให้สอดคล้องกับ "Natural" ที่อยู่บนกล่อง นอกจากจะขายกล้วยตากแต่ยังขายแหล่งที่มาของกล้วยด้วย ทำให้เขามีบรรจุภัณฑ์ที่เหนือกว่าคู่แข่งในตลาดผลไม้แปรรูป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Insight

Facebook Insight เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่น่าสนใจเลยที่เดียว แต่ละคำสั่งก็น่าสนใจอยู่มากเลยนะครับ มันช่วยให้เราทำแคมเปญ และวิเคราะห์พฤต...