สะดุดตากับกล้วยตากแบรนด์ "จิราพร" ที่มีแบรนด์ "banana society" ที่เป็นคู่แข่งทำ me to product (ใช้ความกลมกลืนเพื่อเข้าตล าด) จิราพรใช้ความแตกต่างเรื่อง ของบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบกล่อง กระดาษ เขาสร้างความโดนเด่นในการใช้ตัวอักษรสีทองกับขาว และใช้พื้นหลังโทนสีดำ ที่ทำให้รู้สึกเบาและนุ่มนว ลกว่าผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งใน ตลาดผลไม้แปรรูป ข้างๆกล่องบรรจุภัณฑ์จะมีรู ปภาพกระบวนการผลิต. ที่สื่อสารให้เห็นถึงแหล่งที่มาของกล้วย ทำให้สอดคล้องกับ "Natural" ที่อยู่บนกล่อง นอกจากจะขายกล้วยตากแต่ยังข ายแหล่งที่มาของกล้วยด้วย ทำให้เขามีบรรจุภัณฑ์ที่เหนือกว่าคู่แข่งในตลาดผลไม้แป รรูป
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
Facebook Insight
Facebook Insight เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่น่าสนใจเลยที่เดียว แต่ละคำสั่งก็น่าสนใจอยู่มากเลยนะครับ มันช่วยให้เราทำแคมเปญ และวิเคราะห์พฤต...

-
เรามั้กจะได้ยินได้เห็นแต่คำว่า 4.0 ในยุคนี้ซึ่งเทรน 4.0 กำลังมารวมถึงการตลาด 4.0 แล้วด้วยคำถามที่ว่าก่อนจะมาเป็น 4.0 เนี้ย มันต้องมี 1.0 / 2...
-
ครั้งแรกกับการสัมภาษณ์งานในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเลยก็ว่าได้เลยครับ ผมได้รับโทรศัพท์ของตอนเช้าวันที่20/กย/60 และได้ตกลงนัดสัม...
-
ผมมี website มาแนะนำครับเป็นเว็บ Piktochart ที่ใช้ออกแบบงานต่างๆไม่ว่าจะเป็น Infographics , Presentation (ที่ใช้นำเสนอ), Poster (ประ...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น