เสริมจุดแข็งโดยให้ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)เข้ามาตรวจสอบสินค้าทุกชิ้นเพื่อการันตี
คนตามเทรนด์ไม่ได้ติดอยู่แค่นิตยสารความงามหรือหน้าจอทีวี การเติบโตของอินเทอร์เน็ตเป็นตัวกระตุ้นให้คนซื้อตาม
เมื่อแบรนด์เครื่องสำอางที่
จึงเป็น key success factors ที่เขาประสบความสำเร็จ กับกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้
ballnava
#หัดเขียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น