วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ธุรกิจความงาม EVE AND BOY

EVE AND BOY ธุรกิจค้าปลีกสินค้าความงาม. เขาสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขันในตลาดสินค้าความงาม ที่ในปัจจุบันมีการแข่งขันอย่างรุนแรง. เขาเจาะตลาดโดยทำ low price โดยลดกำไรจาก 30% มา15% ประกอบกับ ทำ price lining เพื่อให้สอดคล้องกับ มัลติแบรนด์ ที่มีอยู่ในร้าน และยังทำ distibutor กับแบรนด์อื่นๆจากต่างประเทศ โดยนำเข้าสินค้ามาวางในร้านด้วยข้อเงื่อนไขราคาที่น้อยกว่า

เสริมจุดแข็งโดยให้ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)เข้ามาตรวจสอบสินค้าทุกชิ้นเพื่อการันตี

คนตามเทรนด์ไม่ได้ติดอยู่แค่นิตยสารความงามหรือหน้าจอทีวี การเติบโตของอินเทอร์เน็ตเป็นตัวกระตุ้นให้คนซื้อตาม

เมื่อแบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่ในใจผู้บริโภค เดินมาที่ร้าน EVE AND BOY ก็เจอและชื้อ
จึงเป็น key success factors ที่เขาประสบความสำเร็จ กับกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้


ballnava
#หัดเขียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Insight

Facebook Insight เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่น่าสนใจเลยที่เดียว แต่ละคำสั่งก็น่าสนใจอยู่มากเลยนะครับ มันช่วยให้เราทำแคมเปญ และวิเคราะห์พฤต...